Tuesday, April 28, 2015

फुले /श्रीधर तिळवे  

१४

फुलांचा सुवास ओळखता न आल्याने
माझ्या खोलीतील रिअल माळी फुलांत नाहीसे होतायत

इन्टरनेटवर सुवास नाही
आणि फुले अशी कचकचीत नवी कि …

मला कळत नाहीये ह्या नव्या फुलांचा
सामना कसा करावा ?

जगातले प्रत्येक फुल इन्टरनेटवर थोडेच आहे?

 फुले  माझ्या दारावर थापा न मारता
जमतायत
त्यांना त्यांच्याविषयी शास्त्रीय माहिती हवीये

केवळ सुवासाने माळी नाहीशी करणारी फुले
रिअल फुले
मला ओळखता येत नाहीयेत

माझ्या घराची बाग हादरलिये
अबोली लाल पडतीये
अनंत अंत शोधतोय
जास्वंदी ओसाड गावची महाराणी बनतीये

थेट घरात घुसणारी ही पहलीच   फुले
आख्खी नागेशी शांत आहे

फुले शंकराचा तिसरा डोळा असल्यासारखी
मला LAPTOP ला   थेट पाहतायत

बाग हादरलिये माळी नाहीशी झाल्याने
माझे घर जे फुलण्यासाठी फेमस होते
ह्या फुलांमुळे आपण बदनाम होणार म्हणून
भिंतीत येरझाऱ्या करतय

ओळख झाली कि सामना करता येईल म्हणून मीही
फुलांची आय़्डेण्टीटी शोधतोय
 फुले  माझ्या आसपास बसून नागडा स्क्रीन पाहतायत
फुलांना कधीपासून ओळखीचे कपडे अंगावर लागू लागले ?

सर्च इंजिन नन्नाचा पाढा वाचतय

LAPTOP वर  माझी बोट डिजिटल असल्यासारखी नाहीशी होतायत

त्यांचा  सुवास माझ्या रूममध्ये  भोजन करतोय

पुस्तके सीडीज डीविडीज फस्त होतायत

मी नाहीसा होतोय
आणि फुले कि -बोर्डाला रिप्लेस करत
सुवासनृत्य करतायत

श्रीधर तिळवे -नाईक 

No comments: