Thursday, June 4, 2015

दहा चिन्हछन्दी गझला /च्यानेल : वर्डस मधून  श्रीधर तिळवे 

गझल १

गालिब कुणी पाहिला सुरेश भट देशी 
मी गझलेचा software  मुळापासून बदलला १

सारेच expert आहेत एकमेकान्च्या तपशिलांचे 
मी एकटाच वेडा जाळ्यात एकसंध २

मिलीयन डॉलर बेबी चायनामध्ये पळाली 
हा माझा इंडिअन रुपी मेड इन इंडिया आहे ३

आईच्या दुधाच्या वासाची सवय होती 
पुन्हा जन्मताना ही डेयरी निकामी ४

साऱ्या अवयवांचे माझ्या क्लोन्निंग झाले 
प्रत्येक क्लोनड अवयव कविताच लिहतो आहे ५

प्रत्येक औषधात एक छुपे रूस्तम विष 
उपचार करतांनाही आजार गृहीत धरावा ६

गझल २

काय  रे बॉम्बब्लास्टात कितीजण मेले 
किती घरी आले आयुष्य ताजे कमवून १

पानगळीचेही काळजात saturation झाले 
शस्त्रक्रिया करून सही वसंत प्लांट करा २

फुलपाखरांनी चुकून नदी चाटली 
रंग उडालेली शवे किनाऱ्यावरती ३

personality स माझ्या मी फोन केला 
उत्तर मिळाले हा राँग नंबर आहे ४

श्वासांनीच फुफ्फुसावरती हल्ला माझ्या चढवला 
जगण्यासाठी आता मी कोठे निघून जावे ? ५

आरश्यात चेहरा वारला चेहऱ्यात दोन डोळे 
संगीत कम्पोज करतोय हा मेंदू जिवंत जारात ६

सगळेच प्रोग्राम आता एकमेकास सामील 
हा हार्डवेअर शाबूत तोवर ओळख काबूत ७

मी वॉल स्ट्रीट वरचा सेकंडरी सिटीझन 
माझी प्रत्येक नोट तो प्रायमरी प्रोग्राम करतोय ८

गझल ३

कपडे आज फाटले ती उद्याची fashion झाली 
काळीज फाटले ते भूतकालीन झाले १

मी ज्योक केले तेव्हा त्यांनी आईस्क्रीम खाल्ले 
अश्रू मात्र माझे बिसलरी झाले नाहीत २

फेक होण्याचे लायसन सर्वांना मिळाले 
मी ओरीजनल माझा काळाबाजार झाला ३

मेंदूत ज्याच्या त्याच्या निगोशियेशन्स चाललेल्या 
जो तो बाजारात फुलटाईम सेल्समन ४

हा laptop न्हवे हा तर नव्या युगाचा पोपट 
हा तेच बोलतो आहे जो डाटा कोंबलेला ५

आजचे म्येनिपुलेशन उद्याचे आर्थिक धोरण 
जे साधे सरळ आहेत त्यांची नोट फाटकी ६

गझल ४

जो थुंकला रस्त्यावरती तो वेगळा दिसला 
पिंकदाणीत थुंकणारे सभ्य पण एकसारखे १

प्रेमाचा बहाना करून माझी फ्रेम लावली 
फोटोत कैद माझा संसार फोटोजनिक २

घावात सूरा न्हवता घावात हात होते 
ते नातेवाइकांचे हा आघात होता ३

गरज नसतांनाही मी fatty च खात राहिलो 
कळले नाही चव कधी बनली रोग माझा ४

एसीखाली असूनही संताप इतका तीव्र 
मी गरम डोक्याने माझ्या काळीज माझे चावले ५

हवे हवे ची हांव इतकी बोकाळली कि 
तृष्णेच्या ताटाखालचे मी मांजर झालो ६

गझल ५

मुद्दल फिटले तरी व्याजात चालतो आहे 
हे बँकेबल आयुष्य मला अद्दल घडवते आहे १

सुक्ष्माणु किटाणू  विषाणू सर्वत्र पसरलेले 
भिंत समोरच आहे पण तुला दिसत नाही २

आईला त्वचेत गुंडाळून ही मुलगी कुठे निघाली? 
बापाची जीन्स pant झीप चघळते आहे ३

सुईच्या टोकावरती शांतता वसलेली 
छातीत ज्याच्या त्याच्या आवाज खुपसलेला ४

जसे वाटत होते तसेच पुढे प्रकटलेले 
शक्यतांच्या आसपास का इतकी नाकाबंदी ? ५

चिमटीत शब्द पकडून आमटीत कुणी ढवळला 
हा रस्सा कोल्हापुरी तांबडा पण फेक झाला ६



No comments: