Friday, June 5, 2015

दहा चिन्हछन्दी गझला /च्यानेल : वर्डस मधून  श्रीधर तिळवे 

भाग २
गझल ६

माझ्या त्वचेपासून गर्भाशय तयार होईल 
जनुकावरती माझा क्रियेटीव विश्वास आहे १

धुमकेतुसारखा मी कधीही उगवतो 
धूळ आणि बर्फ माझा स्वभाव आहे २

ही ABNORMAL वाद्ये गर्भपेशीत वाजणारी 
जन्मणारा बहुधा रिंगटोन वाजवत येणार ३

संगणकाशी एक माकड खेळते आहे 
हा माकडचाळा म्हणू कि माणूसचाळा म्हणू ? ४

प्लास्टिक सर्जरीतही कपडे सेमच ठेवलेत 
पेशंट आतील बहुधा FASHION DESIGNER असावा ५

पैसे वाढत गेले आरोग्य घटत गेले 
आसपास त्याच्या डॉक्टर घुटमळतायत ५

मी पिझ्झा खावून खावून बेजार झालो आहे 
चपातीलाही वाव आणि सराव असावा ६

गझल ७

मोबाईलवरती त्यांनी MISCALL दिले 
त्यांना माहित नाही मोबाईल मिसिंग आहे १

चुकीचे कोड्स टाकून त्यांनी टिकवले लॉक 
जात टिकवली म्हणून फुशारक्या मारू नका २

वाळवंटे व्हीज्युअली मोस्ट ब्यूटीफुल झाली 
ज्यांनी शूट केली ते बिस्लरीत उभे होते ३

त्वचा मऊ होती चिमटेही मऊ होते 
अत्यंत काठीण्यात संसार माझा टिकला ४

प्रत्येक घटना आता मल्टीकॅमेरल झाली 
पाह्ण्याऱ्यानां मात्र डोळे दोनच होते ५

वेश्यालये उजाडली रेडलाईट भकास झाले 
बघता बघता सेक्स होम डिलिवरी झाला ६

गझल ८

बर्फ वितळताना आवाज होत नाहीये 
निसर्गाला इच्छा स्फोटण्याची असावी १

अधिकाधिक मी अमेरिकन होत चाललो 
ही मालट्रीटमेंट आहे कि  मॉलट्रीटमेंट आहे ? २

माणसांचा ढिगारा रोज वाढतो आहे 
पृथ्वीही हळूहळू गार्बेजसारखी दिसतीये ३

कुठेच पोहचत नाहीत ते अमेरिकेत पोहचतात 
अमेरिका जिथे पोहचते तिथे खाऊन टाकते ४

यू एस ए एम्बसीपुढे उभा तो कबुतरासारखा 
कावळण्याची लाज वा गरुडण्य़ाची भीती असावी ५

ग्रहण ज्यांनी पाहिले ते सूर्यवीर होते 
ग्रहण ज्यांनी टाळले ते सूर्य टाळणारे होते ६

गझल ९

NAIL POLISH लावून गळ्याला नख लावले 
पॉलीशड खूनाचा हा नवा प्रकार असावा १

कुठलाच ए सी ह्या हवेला सूट नाही 
तात्कालिक कुलसाठी श्वास बळी चालला २

नव्या गाड्यांसाठी पार्किंग लॉट हवा 
नव्या झोपड्यांनी जागा कुठे शोधावी ? ३

जे लढण्यासाठी जन्मले ते प्लास्टिक ब्येगेत बंद 
ना कळेना हा कचरा डम्प कुठे करावा ४

अंडरगारमेंटखाली सारेच झाकले गेले 
जे सिक्स PACK दिसले ते देखावा होते ५

माझ्या एकांताशी रोजच लढत होतो 
बालपण निरागस माझे एक युद्धभूमी होती ६

गझल १०

चेहऱ्याचे अस्सल पुस्तक त्याला वाचक नाही 
हे फेसबुक म्हणजे CONTACT चा नवा बहाना १

शांतता उरात भरा वा श्यून्यता श्वासात जगवा 
बुद्धता जागी व्हावी इतका ना झोपेचा कंटाळा २

बेकायदेशीर बांधा मग कायदेशीर करा 
कायदा हिंदुस्तानचा मस्त टाईमपास ३

शिष्टाचार अवगत नाही रक्तास माझ्या जंगली 
माझा ब्लडग्रुप बहुधा पाशवी असावा ४

आयुष्य चार्जिंगला लावून ठेवले आहे 
माझ्याचवेळी नेमके भारनियमन लागू ५

श्रीधर तिळवे - नाईक 



No comments: