Wednesday, June 3, 2015

मुक्त गझला / डेकॅथलोन : एलसेट्रा ह्या अप्रकाशित काव्यसंग्रहामधून 

१ विवाहित प्रेमिकेसाठी मुक्त गझल /श्रीधर तिळवे 

हे प्रेम आहे कि व्यभिचार आहे
तुझे विवाहित असणे अत्याचार आहे १

त्वचा मांडून मांडून विकून संपून गेले
हे काळीज उरलेले चमत्कार आहे २

वॉश घेऊन घेऊन डोळे पॉश झाले
तुझे रडणे स्टाईल अश्रू शैलीदार आहे ३

माझी भटकंतीही तुझ्यात भरकटत गेली
मी दिशाहीन योगी तुला भ्रतार आहे ४

बिनधास्त होण्याचीही आता धास्ती वाटते
माझा कलंदरपणा तुझे हत्यार आहे ५

२ जगभर हिंडून 

जगभर हिंडून घरी परतावे 
अन घरात साऱ्या जग मांडावे १

मेंदू करू दे हजारो तुकडे 
काळजात सर्व कनेक्टेड व्हावे २

कितीकाळ फोनवर हाय अन हलो 
माणसाने कधीतरी भेटून बोलावे ३

झेरॉक्स असल्यासारखा नको वागू 
ओरीजनल आहेस ओरीजनल रहावे ४

सरडाच का व्हावे रंग अनुभवण्यास 
फुलपाखरू होऊन काम भागवावे ५

३ कोल्हापूरी 

सुरवातीला फक्त अडचण असते 
मग नेहमीचीच तणतण असते १

गर्भाशयापासून वनवे सुरु होतो 
मग कुठेही जा फक्त वणवण असते २

माझ्या अस्तित्वाची मी घंटा वाजवत नाही 
कवितेत मात्र माझी घणघण असते ३

हे खरे कि तुझा मला ताप चढत नाही 
तुझ्या अभावाची कधीकधी फणफण असते ४

मी कोल्हापुरी थोडा झणझणीत आहे 
काळजात गोडवा बोलण्यात झणझण असते ५

४ दे यार और 

दे यारा  और भी दे गम मुझे सहनेकेलिये 
काफी नहीं हैं लहू दिलका  गममे तेरे बहनेकेलिये १

दिल  वो मुकाम हैं जहाँ  हर कोई  भटका  अटका 
बादमें  मिलते हैं बहोत मकान रह्नेकेलिये २

बहोत कुछ गिराना होगा श्रीधर  मोहब्बतकेलिये 
सिर्फ दिमाग काफी नहीं तेरा ढहनेकेलिये ३ 

बहोत कुछ भेंज दिया ताकि वो इश्कको समझे 
लाशतक बची नहीं हैं उन्हें कुछ कहनेकेलिये ४ 

इश्क़ मेरा समझ न आया न आया ना सही 
जुनूनमें दिया डायमंड तेरे काम आया गह्नेकेलिये ५

श्रीधर तिळवे -नाईक 












No comments: