Saturday, January 28, 2017

चॅनेल निर्वस्तु हा चॅनेल सिरींजमधला माझा कव्हीशिवायचा सर्वात जुना कवितासंग्रह !१९८७ सालापासून मी पूर्ण निर्वस्तुवादी अश्या काही कविता लिहिल्या आणि त्यातील आकाराने लहान असलेल्या काही कविता सौष्ठवच्या फेंब्रू १९९३ च्या पहिल्या अंकात आणि  नंतर अभिधाच्या चौथी नवता विशेषांकात टाकल्या . प्रतिसृष्टीने आणि मार्केटने घडवून आणलेल्या क्रयवस्तूकरणाविरुद्ध बंड करणे आणि क्रियावादाची स्थापना करणे असे काहीतरी त्यावेळी मला अभिप्रेत असावे . एका तरुणाची बौद्धिक वादळे ह्या काव्यात दिसतात . बौद्धिक वादळांचे स्थापत्य मला का उभे करावेसे वाटले हा प्रश्न आजही अनुत्तरीत आहे असो . ह्यात शब्दशिल्पे नाहीत कि प्रतिमांचा कल्पनाविलास नाही . लॉजिकल इमॅजिनेशन असे काहीतरी त्याचे स्वरूप आहे . ह्या कविता कविताच न्हवेत असे मला सर्वांनी त्यावेळी सांगितले होतेच अपवाद अभिजित देशपांडे ह्यांचा . तरीही त्या टाकतोय कारण दिलेले वचन !
श्रीधर तिळवे नाईक

१२३४५६७८९१०

No comments: